BEAUTY : Lovella ถ้าทาลิปแดงไม่ได้ ขอให้ปากชมพูไว้ก่อน!


เป็นผู้ชายแท้จริงแสนลำบากกก ปากแตกปากลอกปากคล้ำก็ทาลิปมันไม่ได้ เดี๋ยวจะโดนคนครหานั่นนี่นู่น แต่ถามว่าแคร์หรอ ก็ไม่!
วันนี้เราจะมารีวิวลิปมันที่ใช้แล้วปังที่สู๊ดดกัน
ขอบอกก่อนว่าเป็นคนปากแตกบ่อยมาก เพราะมีร้อนในเป็นโรคประจำตัว คือเปลี่ยนมากี่ยี่ห้อ ก็ไม่เคยจะถูกใจ บางแบรนด์ก็เหนอะ บางแบรนด์ก็เยิ้มเหมือนเพิ่งกินไก่ทอดมา บอกลาไปได้เลย วันนี้เราพามาพบกับ เลิฟเวลล่า ล่าล่า (เอคโค่)

แต่ก่อนนี่ลิปมันคือทาออกนอกบ้านไม่ได้เลยนะ มันเยิ้มมากก พอจะซับออกกลายเป็นว่าหายไปไหนหมด ปากก็ยังแห้งเหมือนเดิมเพิ่มเติมเหมือนเอาน้ำมันมาทาเคลือบ!
เลยได้มาลองเลิฟเวลล่าเพราะคุณแฟนซื้อให้ (ขอบคุณจ้ะ) บอกว่าเห็นช่วงเจเลยอยากให้ใช้แบบออร์แกนิก (เดี๋ยว ไม่เกี่ยวปะ?55555)
แต่พอได้ดู เออ ออร์แกนิกมันดีตรงที่มันเป็นธรรมชาติ คือมันไม่ต้องกลัวแพ้ เราก็โอเค ลองใช้ดูดีกว่า


แพคเกจจิ้งเขาก็น่ารักกก ดูมุ้งมิ้งดูราคาแพง เราชอบสีชมปูววว


แต่เปิดมาแอบสะดุดเล็กน้อย พอจะลองใช้กลิ่นเขาหอมแบบแปลกๆ อาจจะด้วยความที่เราไม่คุ้นชินความ
ออร์แกนิก55555 (แต่ขอบอกว่าไม่เท่าแม่เลียบ รายนั้นเหมือนมีนางรำมารำเลย กลิ่นไทยเว่ออ) แต่พอใช้จนชินแล้วมันจะหอมอ่อนๆ แบบอยากกินปากตัวเองเลยอ่ะ555



อยากให้เห็นความปากแตกในเวลาปกติ ดูใกล้ๆจะเห็นความแตกยับเว่อ

เนี่ย พอทาไป เห้ยยมันชุ่มชื้นนะ แต่แบบไม่มันไม่เยิ้มอ่ะ ไม่เหมือนกินไก่ทอด เราโอเคจุดนี้มาก แบบแมนๆทาลิปมันไม่มีใครจับได้อ่ะแก555555
ใช้เป็นสลิปปิงมาส์กปากก่อนนอนก็ได้ ตื่นมาปากสดใสฉ่ำวาวว สุขภาพดีสุด
อีกอย่างคนแพ้ง่ายไม่ต้องกลัว มันอ่อนโยนมากกกก คือไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่แอลกอฮอล์ เอาจริงคือไม่ใส่อะไรที่แพ้ง่าย แต่ใส่สารสกัดจัดเต็มมาก เอาจริงๆ เราไล่ไม่หมด เยอะ ขอใส่เว็ปแทนละกัน55555

สรุปเอาไป 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า ปลื้มมาก เขาทำการบ้านมาดี แพคเกจจิ้งน่ารักมุ้งมิ้ง ราคาไม่แพง 290 บาท แต่ใช้ได้หลายเดือนเด้ออ คือพอกอย่างหนา ลดไปนิดเดียว  แถมไม่มันเยิ้ม ไม่โป๊ะ ปากดูชุ่มชื้นแบบธรรมชาติ คือพูดไปแล้วดูเว่อ ไม่อยากพูดเยอะเจ็บคอ55555 ต้องลองดูเอง (แต่มันดีกว่าที่เคยใช้มาเยอะมากก เจ็บมาเยอะ)
ยังไงก็ไปติดตามแฟนเพจกันละกันนะ เผื่อเขามีข่าวสารจะได้อัพเดทกันนะแจ้ะ


ปล.2 แล้วก็อย่าลืมตามเราด้วยย เราอัพน้อยๆแต่อัพนานนนนๆนะ 555555555

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม