BEAUTY : MOODS Rainy แค่ฉีดก็ฉ่ำแล้ว!


อากาศประเทศไทยบางทีก็ร้อนมากก หนาวมากกก แต่คนหน้าแห้งแบบเราคือพังทุกสภาพอากาศ จะทาครีมกันแดด ทาแป้ง หน้าก็ลอกเป็นขุย อยากจะร้อง
ฉะนั้นสิ่งที่ลืมไม่ได้เลยคือขั้นตอนการเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นก่อน และหมั่นบำรุงผิวกันเสมอนะจ้ะ ซึ่งอย่างเราเนี่ยเป็นคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ จะมาพอกครีมหนาๆ รอซึมไรเงี้ย มันเสียเวลา ง่วงนอนแล้วว
จนได้มาเจอสเปรย์มูดส์ ไอเทมใหม่จากบีลอฟ  MOODS RAINY ALOE VERA REFRESHING WATER SPRAY ตัวเนี้ย แบบใช้ง่ายมากกกก คือฉีดๆ ฟินน สดชื่นเฟรชเว่อ เค้ามี 2สูตรเป็นสเปรย์น้ำแร่มะเขือเทศ กับตัวนี้สเปรย์น้ำแร่อโลเวร่า

ขวดขนาดกะทัดรัด น่ารัก สวยงาม


มีวิธีการใช้อยู่ด้านหลังขวด ใช้ง่ายมากกกก

ตัวละอองน้ำฟุ้งสุด แค่ฉีดก็ฉ่ำแล้ว ไม่ต้องมากพิธี ตัวสเปรย์น้ำแร่เป็นละอองน้ำใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมของอโลเวร่าอ่อนๆ สดชื่นมากกกก รอแปปเดียวก็ซึมเข้าผิวทันที ไม่ต้องซับออก สดชื่นแบบเรนนี่ๆ เย็นสบายเหมือนน้ำฝน
วิธีใช้ก็แสนจะง่ายดาย แค่ฉีดบริเวณที่ต้องการ จบ5555 ฉีดได้ทั้งตัวเลยนะ ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เว้นระยะห่างประมาณ 20 - 30 ซม. แค่นี้ก็สดชื่นนน ผิวก็ฉ่ำ สดใส สามารถใช้ได้ทุกครั้งที่ต้องการ จะฉีดให้เมคอัพติดทนก็ได้ แบบโอ้โห คุ้มค่าไปอีก

หัวสเปรย์เขาละเอียดดีจัง ดูละอองนั่นสิ !

จากนั้นการแต่งหน้าจะง่ายดาย ไม่เป็นขุย ผิวฉ่ำสุขภาพดีเว่อ
ยัง ยังไม่พอ พอแต่งหน้าเสร็จอะไรเรียบร้อย ก็ฉีดตบท้ายอีกสักที ให้ฉ่ำขั้นสุดกันไปเลยจ้า แถมตัวสเปรย์ Moods Rainy Aloe Vera อันนี้ยังช่วยล็อคเครื่องสำอางให้หน้าแน่นเป๊ะด้วยย



และอีกอย่างนึงที่คนหน้าแห้งแบบเราอยากจะร้องไห้ คือระหว่างวันดันหน้าแห้งกรอบขึ้นมาซะงั้น เป็นขุยๆเลย จะให้มาโบกมอยซ์เจอร์ไรเซอส์ทับครีมกันแดด ทับรองพื้นหรอ เห้ยย ก็ไม่ใช่นะ
พอมีสเปรย์ตัวนี้ก็ฉีดดดดดๆ ซะเลย ไม่ทำให้เมคอัพไหลยิ้มด้วย แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทน ชุ่มฉ่ำไปอีก แบบขอบคุณรัว ๆ ที่มีสิ่งนี้ในโลก55555555

รูปสดพลีชีพมากกก ฮืออ มาดูกันชัดๆว่าเป็นยังไงเด้อออ

อ่ะ ได้เวลาให้คะแนนกันแล้ววว
แพคเกจสินค้า 5 ดาว (ขวดกะทัดรัด สวยงาม จับถนัดมือ หัวสเปรย์พ่นได้ละเอียด พกใส่กระเป่าง่ายมาก)
ความชุ่มชื้น 4 ดาว (ทำได้ดีมากในระดับของการเป็นสเปรย์ แต่อย่าเอาไปเทียบกับสลีปปิ้งแพคนะยูวว)
การใช้งาน 5 ดาว (สะดวกสบาย ฉีดๆ ฉ่ำ จบ รอแปปเดียวซึม ละอองละเอียด ปลื้ม รักเลย)
ข้อเสนอแนะ : คนหน้าแห้งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง มันไม่ใช่แค่น้ำแร่ไก่กาอาราเล่ ขวดละ 10 บาทตามเซเว่นเด้อ เป็นมากกว่าสเปรย์น้ำแร่ด้วยสารสกัดที่บำรุงผิวไปพร้อมกัน มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวที่ขาดน้ำให้กลับมาสดใสชุ่มชื้น แถมขวดยังขนาดกะทัดรัด สามารถพกใส่กระเป๋าไปได้ทุกที น่ารักมาก แถมยังใช้ได้ตลอดวัน หน้าฉ่ำกันไปทั้งวันจ้า



ดีขนาดนี้จะพลาดได้ยังไง สงสัยล่ะสิว่าจะหาซื้อได้ที่ไหน  ช้อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ ตามนี้เลยย
www.thebeautylover.com
Facebook/Lovethebeautylover
Line : @belov มี@ด้วยเด้ออ
อย่าลืมให้ มูดส์ เรนนี่ สเปย์น้ำแร่ อโลเวร่า มาเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความสดชื่น เฟรชๆตลอดวันกันน้า



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม